Cắt
giảm chi phí quảng cáo – chi phí thấp 1/10 so với tivi, 1/20 so với
báo chí
Hiệu
quả hơn trong việc nhận biết thông điệp sản phẩm
Tiếp
cận thông điệp quảng cáo một cách tích cực
VỚI
Kênh
quảng cáo truyền thông qua hệ thống màn hình LED và Poster Frame trong thang máy
--- Theo
các cuộc điều tra độc lập từ hai công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt
Nam là TNS và Nielsen thì chính tính hiệu quả của loại hình quảng cáo mới đã
tạo nên cú đột phá này: 100% khách hàng nữ và 89,4% nam ở Hà Nội và TPHCM được phỏng vấn trả
lời có theo dõi quảng cáo trên màn hình LCD tại các siêu thị và trung tâm mua
sắm, 42% số người đã quyết định mua sản phẩm sau khi xem quảng cáo LCD.
---Đặc biệt dù mới ra lò nhưng về
phương diện là một kênh quảng cáo, LCD đã sớm vượt qua báo và Internet, xếp thứ
2 sau TV, nhưng so về giá cả, 1 mẫu quảng cáo trên LCD chỉ bằng 1/10 trên
TV.
1. Kênh cao ốc văn phòng: Phủ rộng trên 1.200 tòa cao ốc văn phòng,
ngân hàng, chung cư cao cấp tại Hồ Chí Minh và Hà Nội
KHÁCH
HÀNG MỤC TIÊU: tập
trung vào lượng khách hang mục tiêu có phong các sống hiện đại, trình độ và thu
nhập cao.
THẾ
MẠNH: Chi phí thấp: chi phí CPM chỉ bằng 1/10
so với tivi
1/15 so với báo chí
Chủ
động thu hút người xem quảng cáo, thong điệp được truyền tập trùn, không bị bên
ngoài tác động, phương thức quảng cáo hiệu quả và thực tế, biến khoảng thời
gian chờ đợi nhàm chán của người xem thành “giờ vàng” cho quảng cáo.
2. Kênh siêu thị: Phủ
rộng hơn 100 siêu thị lớn và các cửa hàng tiện lợi tại 5 tình thành lớn trên
toàn quốc
KHÁCH
HÀNG MỤC TIÊU: tiếp cận và tác độc tới những người quyết định chủ yếu việc
mua sắm tiêu dùng cho gia đình.
THẾ
MẠNH: chi phí
quảng cáo thấp bằng 1/10 so với
tivi
Tác độc
trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng mục tiêu là những người quản
lý việc mua sắm tiêu dung cho gia đình, góp phần xúc tiến việc bán hang trong
siêu thị.
3. Kênh bệnh viện: Phủ rộng các bệnh viện vừa và lớn tại 5
thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.
KHÁCH
HÀNG MỤC TIÊU: là đối
tượng có nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, các dịch
vụ sức khỏe, bảo hiểm…
THẾ
MẠNH: Chi
phí: thấp, CPM chỉ bằng 1/10 so với tivi
1/20 so với báo chí
Chất
lượng phát sóng tối ưu đưa thông tin tiếp cận chính xác đến đối tượng xem
Chủ
động thu hút người xem quảng cáo, thông điệp được truyền tải trực tiết,
Phát
sóng lien tục mang lại hiệu quả ghi nhớ sản phẩm cao.
4. Kênh sân bay: phủ rộng 13 sân bay trên khắp tỉnh thành
Việt Nam
KHÁCH
HÀNG MỤC TIÊU: tập trung khách hang mục tiêu có địa vị xã hội: các giám đốc,
quản lý cấp cao, chủ doanh nghiệp, các viên chức chính phủ, cán bộ …
THẾ
MẠNH:
Khai thác những khu vực lưu lượng người đông, màn hình LED lớn sinh động thu
hút người xem quảng cáo.
Tập
trung và đưa thông tin quảng cáo tiếp cận được với số đông khách hàng mục tiêu
thuộc tầng lớp cao trong xã hội giảm thiểu chi phí quảng cáo.
Phát
sóng theo hệ thống: sản phẩm trong cùng một thời điểm được phát sóng rộng rãi
trên toàn quốc
5. Poster frame: phủ rộng 2 thành phố
trọng điểm Hồ Chính Minh và Hà Nội, với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt trên
700 các tòa cao ốc văn phòng và trung cư cao cấp
KHÁCH
HÀNG MỤC TIÊU: tập
trung và truyền tải thông tin sản phẩm nhanh chóng đến khách hang mục tiêu có
thu nhập cao
THẾ
MẠNH: Chủ
động thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử
dụng thang máy trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dung chắc chắn sẽ bị thu
hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster flame.
Tính
hiệu quả: hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu
tiên và cuối cùng trong ngày.
Hệ
thống màn hình LED của Chicilon Media đã phủ rộng khắp 14
sân bay, 1.200 tòa nhà cao cấp, 100 bệnh viện lớn, 29 điểm công cộng gồm bến
xe, bến phà, nhà ga, và 34 siêu thị thuộc hệ thống siêu thị BigC. Hiện nay, Chicilon Media đã chiếm
được hơn 70% trên tổng số điểm có loại hình LED với số lượng 6.000 màn hình LED
và hơn 60% trên tổng số điểm có các loại hình poster framne với số lượng 6.000
poster frame.
Hệ
thống của Chicilon Media đã tiếp cận và phủ rộng toàn diện được hầu hết các
hoạt động hang ngày của người tiêu dung, từ lúc họ đến công sở làm việc, ra
ngoài thực hiện các giao dịch, đi mua sắm, về nhà nghỉ ngơi, đi công tác… Mỗi
ngày, có khoảng 10.000.000 lượt người xem các chương trình trên hệ thống của
chúng tôi.
CÔNG TY
CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM (CHICILON MEDIA)
thành
lập 09/2006 Nhận được đầu tư từ quỹ DFJ VinaCapital với tổng vốn đầu tư trên
30.000.000 USD.
Văn
phòng Hà Nội: phòng 503 – 504 toàn nhà DEAHA 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
SĐT:
094 626 7997 ---- 097 3 870 480
Email: phamtung@chicilonmedia.com
Skype:
phamtung_pvt
Mr.
Tùng
Căn hộ Phú Thạnh, 53 Nguyễn Sơn, Tân Phú: 05 Block (17 tầng) x 03 (thang máy + sảnh) + 10 Bảng quảng cáo trên tường. Cần cho thuê lắp LCD quảng cáo & Bảng quảng cáo. Vui lòng liên hệ Mr Tính - 0919.776.440.
Trả lờiXóa